VIETFUTURE: HÀNH TRÌNH DU LỊCH “ONE FAMILY – ONE DREAM”

“ONE FAMILY – ONE DREAM” – Mang theo khẩu hiệu đó trước khi di chuyển, các thành viên của đại gia đình VietFuture cả hai miền Nam- Bắc đã tạo nên chuyến đi ý nghĩa, đầy ắp những kỷ niệm khó quên.

 

Cũng là Team-building nhưng với một vai trò khác

Suốt cả năm làm việc, VietFuture gắn liền với việc tổ chức hàng trăm khóa học và không đếm xuể những hoạt động team work, team building cho học viên Thiếu Niên Siêu Đẳng, phụ huynh hay các thầy cô giáo. Thế mà trong dịp cuối hè vừa qua, các VF-er lại được trải nghiệm vai trò, cảm giác của những người chơi trong các cấp độ khác nhau của các thử thách trong team building trên bãi cát sát biển. Phải nói là, team building đã rất vui rồi, nhưng được chơi tại một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á thì còn đáng nhớ hơn rất nhiều.

Image may contain: 4 people, people smiling, sky and outdoor

Team VF Hà Nội đã có mặt!

Image may contain: 3 people, beach and outdoor

 

Thường ngày làm việc ít có cơ hội chia sẻ, nên nhân cơ hội lần này, các VF-er gần như đã làm quen được hết với nhau và còn cùng tìm ra được tiếng nói chung để thi đấu hết mình và giành chiến thắng.

Team VF Hồ Chí Minh xin chào!

Tạm gác bộn bề công việc để sống trọn vẹn cảm xúc

Chỉ có 3 ngày rời xa thành phố, rời xa các khóa học, các VF-er đã tranh thủ tận dụng khoảng thời gian quý báu này để khám phá vùng đất mới và những trải nghiệm có một không hai với các thắng cảnh, con người, văn hóa và món ăn nơi đây.

Image may contain: 1 person, outdoor

Image may contain: 10 people, people smiling, people on stage and outdoor

Image may contain: 6 people, people smiling, people standing and outdoor

Không gian xanh mát và yên bình cùng dịch vụ hoàn hảo hàng đầu tại chính khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng là lựa chọn của nhiều VF-er khi muốn cảm nhận khoảng thời gian tĩnh lặng hiếm có. Cây xanh và rực rỡ sắc hoa hay bể bơi mát trong là những góc vừa để mọi người thư giãn, vừa là khung hình “sống ảo” không thể bỏ qua.

 

Dù chọn trải nghiệm khám phá hay nghỉ dưỡng thư giãn thì các VF-er cũng đã có những khoảnh khắc trọn vẹn không thể quên trong những chuyến du lịch ngắn ngày tại Hạ Long và Phan Thiết.

Nhìn lại chặng đường đã qua – mở ra những chân trời mới

Chuyến du lịch giữa năm của VietFuture không chỉ là món quà ý nghĩa mà Ban lãnh đạo công ty dành tặng cho những nỗ lực của toàn thể anh chị em trong thời gian qua, mà còn là khoảng thời gian cùng ngồi lại với nhau, nhìn ngắm một vài thành quả đã đạt được và lên dây cót cho những cuộc đua tiếp theo.

Image may contain: 7 people, people smiling, people standing and suit

Đêm Gala Dinner với không gian sang trọng của sân khấu hoành tráng và lung linh đèn nến là điểm nhấn trong chuyến đi xa lần này của VietFuture. Tại đây, các VF-er được tôn vinh, được lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng từ chính đồng nghiệp của mình. Đó chính là nguồn động lực vô giá mà mỗi người nhận được để tích lũy cho chặng đường sự nghiệp, lý tưởng phía trước.

Không khí trở nên sôi động hơn với các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” cho từng đội chuẩn bị. Mặc dù thời gian dành cho các khóa học và đón tiếp phụ huynh, học viên rất bận rộn nhưng các VF-er đã vận dụng tất cả sự sáng tạo, hài hước và tình yêu với công ty, sản phẩm để tạo ra những tiết mục cực kỳ ấn tượng. Vậy mới thấy, bình thường các bạn ấy làm việc nghiêm túc hết mình, nhưng trên sân khấu lại chịu khó “quậy” và gây tiếng cười hết sức.

Chuyến đi đã khép lại nhưng những giây phút gắn kết của team-building hay đêm Gala dinner sẽ còn lại mãi với mỗi VF-er. Đó là quãng nghỉ cần thiết dành cho những người đã cống hiến, làm việc chăm chỉ, nhằm tiếp sức cho sự tăng tốc, bứt phá trong nửa cuối năm. Những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi này không phải chỉ do máy ảnh chuyên nghiệp ghi lại, mà là do chính chúng ta tạo nên từ niềm vui, tiếng cười và sự đoàn kết giữa các thành viên. Hãy giữ mãi tinh thần này cho việc hiện thực hóa lý tưởng, giấc mơ nhé! “One Family – One Dream”