VietFuture đồng hành cùng Quận Đoàn Tân Bình chào đón năm học mới

Chào đón năm học 2024 – 2025, Vietfuture có cơ hội được đồng hành cùng Quận Đoàn Tân Bình tổ chức chương trình “Đồng hành cùng con học tập”, dành riêng cho phụ huynh và học sinh từ 42 trường tiểu học và THCS trong quận.
Với mục tiêu giúp phụ huynh hiểu rõ tâm lý con trẻ và đồng hành cùng con vượt qua áp lực học tập, chương trình mang đến chuyên đề thiết thực, cùng nhiều hoạt động thú vị. Tại chương trình, VietFuture đã trao tặng 42 suất học bổng đầy ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, như một lời động viên, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin vào hành trình học tập của các em.
VietFuture xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Quận Đoàn Tân Bình đã tạo điều kiện và hỗ trợ tổ chức chương trình thành công. Bên cạnh đó, không quên gửi lời cảm ơn đến Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản là địa điểm tổ chức và hỗ trợ công tác chuẩn bị
Đồng thời, VietFuture trân trọng cảm ơn các thầy cô Tổng phụ trách Đoàn, Tổng phụ trách Đội, quý thầy cô giáo, phụ huynh và đặc biệt là các em học sinh đã nhiệt tình tham gia và góp phần làm nên một ngày thật đáng nhớ!
Hy vọng rằng trong năm học 2024 – 2025, VietFuture sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quận Tân Bình mang đến nhiều chương trình bổ ích, thiết thực hơn nữa cho các trường học, để cùng nhau tạo nên một môi trường học tập thật hạnh phúc và ý nghĩa cho các em!