Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Vietfuture – Đào tạo THÁI ĐỘ SỐNG, KỸ NĂNG SỐNG cho Thanh Thiếu Niên

[HCM] Chăm sóc khách hàng

  • Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
  • Số lượng: 3
  • Kinh nghiệm:1 năm
  • Mức lương: 6 tr -10 tr
  • Thời gian làm việc:Giờ hành chính (thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 nghỉ luân phiên)
  • Địa điểm làm việc: Tầng 3, 91, Tòa nhà Blue Square, Phạm Văn Hai, P3, Q.Tân Bình, T.p Hồ Chí Minh
  1. Mô tả công việc.
    • Tư vấn cho phụ huynh các chương trình: Giáo dục, Đào tạo, các thông tin khóa học của công ty.

    • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng và giải đáp thắc mắc, thu thập thông tin phản hồi của phụ huynh về khóa học.

    • Tạo lập mối quan hệ thân thiết với phụ huynh tiềm năng để tư vấn các khóa học hiện có.

    • Thực hiện các công việc khác nhằm phát triển dịch vụ khách hàng theo sự phân công của trưởng bộ phận.

    • Gởi lịch học và bài tập cho phụ huynh và học viên.

    • Tiếp nhận phản hồi về chất lượng khóa.

    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để phát triển các khóa học.

  2. Yêu cầu công việc.
    • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
    • Độ tuổi: 22- 26 tuổi. Nữ: ngoại hình ưa nhìn.
    • Kỹ năng excel tốt, nhập liệu nhanh.
    • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từng làm việc với trẻ em và yêu thích trẻ em; thích giáo dục, nhân văn.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc làm nhân viên sales; ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
    • Khả năng tư vấn thuyết phục, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương; giao tiếp tốt.
    • Khả năng đàm phán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.
    • Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
    • Nghiêm túc, độc lập, sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc.
  3. Quyền lợi.
    • Thu nhập: 6.000.000 – 10.000.000 VNĐ + thưởng.
      • Thử việc: 100% lương cơ bản.
      • Thưởng theo năng lực.
      • Thưởng theo thâm niên, thưởng tết.
      • Xét tăng lương: 2 lần/năm.
    • Chế độ phúc lợi:
      • Ký kết HĐLĐ, chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
      • Nghỉ lễ/tết theo lịch nhà nước.
      • Chế độ du lịch, nghỉ mát; tổ chức sinh nhật,hàng tháng, hàng năm.
    • Điều kiện làm việc:
      • Được đào tạo theo quy trình chuyên nghiệp, chuẩn mực về tư vấn giáo dục đã áp dụng tại Việt Nam và Israel.
      • Được tham gia các hoạt động kết nối và chia sẻ với lãnh đạo doanh nghiệp vào sáng thứ 3 hàng tuần.
      • Có khu vực relax, café, căn tin, pantry chuẩn nhà hàng.
  4. Yêu cầu hồ sơ:
    • CV ứng tuyển, sơ yếu lý lịch, CMND photo
    • Bằng cấp nếu có
  5. Liên hệ