"Thiếu niên siêu đẳng” – nơi nhóm lên ngọn lửa yêu thương

Không ít nhiều phụ huynh khi có con ở độ tuổi teen giống như tôi. Chắc hẳn các bạn đều ít nhất một lần đau đầu, lo lắng về thái độ sống thờ ơ, thiếu tình yêu thương ở con cái của mình phải không ạ?

♣ Nhóm ngọn lửa yêu thương cho con cái bằng cách nào?

Là bậc cha mẹ – người dẫn đường chỉ lối cho các con thì đương nhiên chúng ta sẽ băn khoăn là làm thế nào để gợi mở yêu thương, thắp lên lòng yêu thương cháy bỏng cho con?

Hãy tặng những cậu con trai, cô con gái thiếu sự quan tâm và ít thể hiện yêu thương của mình bằng tấm vé yêu thương đến khóa học “Thiếu niên siêu đẳng” – nơi giúp các em thấy được tình yêu thương ngập tràn, sự hạnh phúc khi quan tâm và được Quan Tâm là như thế nào?

♦ Nơi chia sẻ mọi cảm xúc, tháo gỡ rào cản tâm lý

Chính vì điều đó, tôi đã dành tặng cho con của mình một tấm vé tham gia khóa học “Thiếu niên siêu đẳng” của VietFuture.

Tôi luôn cho rằng con trai của mình là một người khô khan, thiếu tình cảm và luôn thờ ơ, thiếu quan tâm mọi người lại là một người yếu mềm, nhạy cảm và giàu tình yêu như thế. Tôi cảm thấy rất lo lắng nếu sau này con mình trở thành một người vô tâm, thiếu tình yêu thương.

Nhưng tấm vé khóa học “Thiếu niên siêu đẳng” thực sự đã thay đổi cậu con trai của tôi khá nhiều!

Khi các rào cản được gỡ bỏ dần dần qua những câu chuyện, hoạt động tập thể và sự chia sẻ con tôi cũng như nhiều bạn nhỏ khác đã thực sự bật ra được tiếng lòng, sự tình thương của mình.

Hóa ra bao lâu nay con trai tôi vẫn luôn muốn được quan tâm, được yêu thương như vậy mà tôi không biết và vô tình đã biến con mình thành đứa vô tâm, không biết yêu thương là gì.

Nên tôi muốn chia sẻ điều này với các bậc cha mẹ khác để không phải giống như tôi, phạm phải sai lầm lớn trong cách giáo dục tình thương cho con như vậy.

Những tiếng nấc thút thít, những giọt nước mắt khi các con bật được tiếng yêu từ sâu trong đáy lòng mình thực sự đã là một điều KỲ DIỆU, BƯỚC ĐỘT PHÁ THÀNH CÔNG tuyệt vời mà tôi cảm nhận sâu sắc được nhờ “THIẾU NIÊN SIÊU ĐẲNG” mang lại.

♦ Học cách yêu thương như nào

Nếu trước đây, con bạn không biết cách quan tâm và thể hiện tình yêu thương như thế nào có lẽ là do chính chúng ta không biết dạy con cách yêu thương. Cho nên, ở “Thiếu niên siêu đẳng” đã giúp con trai tôi biết cách yêu thương như nào?

Những biểu hiện nhỏ nói lời yêu thương, quan tâm với người mình yêu thương mỗi ngày. Giúp đỡ mọi người xung quanh ra sao… con đều đã tự ý thức được.

Những bài học ý nghĩa về tình yêu thương đối với gia đình, xã hội, mọi người xung quanh được các chuyên gia đào tạo truyền đạt dưới hình thức đơn  giản, dễ hiểu và phù hợp với độ tuổi của các con nên tôi quan sát thấy các con rất hứng thú, say mê lắng nghe.

Những trò chơi hấp dẫn mang tính giáo dục nhân văn sâu sắc về tình yêu thương dưới ngôn ngữ dí dỏm cũng được lồng ghép vào nhẹ nhàng, để có thể đi sâu vào lòng các con.

Nhìn chung, sau khóa học tôi đã thực sự cảm thấy những thay đổi về tình cảm của con mình dành cho tôi. Đó chỉ là những cái ôm, nhưng lại là cái ôm đầy ấm áp, yêu thương và tất cả yêu thương mà tôi cảm nhận được con mình đang dành cho mình. Vì thế, tôi rất CÁM ƠN THIẾU NIÊN SIÊU ĐẲNG  đã giúp nhóm lên tình yêu trong trái tim cậu con trai tôi, cũng như tất cả các bạn nhỏ khác để các con hoàn thiện mình hơn.

Vậy tại sao không dành ra một phút để tham khảo về những khóa học giúp con yêu thương thú vị như vậy và dành tặng tấm vé tuyệt vời để thắp sáng ngọn lửa yêu thương cho con mình ngay nhỉ?

YÊU THƯƠNG LÀ PHẢI CHO ĐI, LÀ PHẢI BIẾT SAN SẺ CHỨ ĐỪNG CHỈ BIẾT GIỮ CHO RIÊNG MÌNH!

Chi tiết khóa học “Thiếu niên siêu đẳng” xem tại đây: Thieuniensieudang.com