Thiếu niên siêu đẳng – Đừng lo lắng, vì ta luôn đặc biệt!

Thiếu Niên Siêu Đẳng K51  cho hơn 60 học viên đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Hải Dương ……

Cả khán phòng luôn bừng sáng bởi sự hào hứng, sôi nổi và say mê học tập của học viên.

Sự khác biệt trong phương pháp học tập gia tốc so với giảng dạy truyền thống mà các em vẫn đang thực hành trên nhà trường khiến cho các em bị cuốn hút vào từng bài học một cách đầy hứng khởi.

Những trò game thú vị đan xen với bài học thực tế đánh vào tâm lí và ý thức làm các em hiểu được một cách sâu sắc, gốc rễ của sự tự tin,  lòng kiên trì, tình yêu thương, giới tính hay tình yêu và cả phương pháp học chủ động theo những bí kíp vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ: đọc nhanh, chọn lọc từ khóa, ghi nhớ bằng sơ đồ tư duy, tính nhẩm………

Mỗi bài học là những kinh nghiệm được đúc kết bởi những chuyên gia đào tạo hàng đầu của VietFuture. Không chỉ được dạy những kiến thức học thuật mà các Thiếu Niên Siêu Đẳng còn được đào tạo cả về giá trị và ý nghĩa cốt lõi của thái độ sống. Xây dựng những thói quen tốt và suy nghĩ tích cực mỗi ngày, biết giúp đỡ ông bà cha mẹ và hiểu hơn về tình yêu của gia đình.

VietFuture tin rằng, mỗi đứa trẻ sinh ra đều mang trong mình những sứ mệnh tuyệt vời khác nhau. Khả năng tiềm ẩn trong mỗi người sẽ được khơi dậy nếu được đặt trong một môi trường thích hợp.

VietFuture mong rằng Thiếu Niên Siêu Đẳng sẽ giống như tên gọi của nó – đào tạo ra thế hệ những đứa trẻ Siêu Đẳng – Đánh thức người khổng lồ đang ngủ yên !