Thiếu Niên Siêu Đẳng áp dụng phương thức đào tạo mới mang tính đột phá

Phương pháp đào tạo gia tốc đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây. Bằng cách sử dụng hiệu quả của cả hai bán cầu não với tất cả các giác quan, phương pháp giúp con người ghi nhớ dễ dàng, hiệu quả và thuộc ngay lập tức .

“Đào tạo gia tốc” đã tạo nên những sắc thái mới trong giáo dục, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm, đây cũng là phương pháp VietFuture áp dụng trong khóa học Thiếu Niên Siêu Đẳng.

Nguyên lý của phương pháp đào tạo gia tốc

Phương pháp đào tạo này được bắt nguồn từ năm 1960, Nhà giáo dục học Georgi Lozanov lần đầu tiên áp dụng 1 phương pháp mới trong học ngoại ngữ đã tạo ra kết quả kinh ngạc.

Người học có khả năng ghi nhớ tốt hơn 4-5 lần phương pháp học thông thường. Và với kết quả này ông đã đi khắp thế giới để thuyết giảng về phương pháp mới giúp nhiều người có thể thay đổi cách học hiệu quả hơn

đào tạo gia tốc

Bối cảnh học tập khác biệt của đào tạo gia tốc

Phương thức đào tạo gia tốc có một sự khác biệt lớn so với cách dạy học thông thường.

Với một lớp học bình đòi hỏi sự tập trung, im lặng và đặc biệt càng đông người tiếp thu càng không hiệu quả. Tuy nhiên Đào tạo gia tốc lại ngược lại.

đào tạo gia tốc

Theo nghiên cứu,  hệ thống phòng học đạt tiêu chuẩn về ánh sáng, cách âm, nhiệt độ, tầm nhìn… là nhân tố quan trọng đóng góp cho việc “tăng tốc độ” ghi nhớ trong học tập

Đặc biệt, Âm nhạc có thể nói là phần không thể thiếu trong tất cả các học phần của ĐTGT với mục đích gia tăng sự sáng tạo và duy trì hưng phấn của người nghe.

Hơn thế nữa, khi tham gia lớp ĐTGT người học sẽ thường xuyên di chuyển, tương tác với nhau thông qua các học phần, không gây nhàm chán, ứng dụng luôn kiến thức và gia tăng các mối quan hệ.

Đào tạo gia tốc trong khóa học Thiếu Niên Siêu Đẳng

Tại khóa học Thiếu Niên Siêu Đẳng của  VietFuture , sau thời gian dài nghiên cứu và áp dụng, đào tạo gia tốc đã được lựa chọn là phương thức giảng dạy cho các bạn tuổi teen khi đến với khóa học

Với một lớp học trăm học viên, các bạn nhỏ sẽ được chia thành các đội nhóm để gặp gỡ, làm quen, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong các hoạt động diễn ra trên lớp. Bằng cách này, các em sẽ gia tăng sự tự tin, có thêm bạn mới và biết đoàn kết, hỗ trợ nhau.

đào tạo gia tốc

Mỗi học phần, mỗi bài giảng đều sử dụng các hình ảnh và âm nhạc kích thích đến hai bán cầu não giúp các em hưng phấn và có ý tưởng sáng tạo, đột phá khi gặp vấn đề nan giải.

Hiệu quả của Phương pháp đào tạo gia tốc trong khóa học:

* Giúp học viên nhớ sâu một cách dễ dàng, tiếp thu kiến thức hiệu quả

* Các con sẽ luôn mang tinh thần thỏa mái, tràn đầy năng lương qua các trò chơi, hoạt động đội nhóm

* Con sẽ giảm bớt thời gian để học thuộc hay ghi nhớ công thức toán, từ mới tiếng anh,..

* Sẽ không còn các bài giảng buồn ngủ, buồn chán trong quá trình học tập

* Con sẽ đạt kết quả cao và đam mê trong học tập

đào tạo gia tốc

Để giúp các con có thể trải nghiệm phương pháp đào tạo có tính đột phá này, giảm áp lực học tập và rút ngắn thời gian để ghi nhớ, VietFuture dành tặng 50 phụ huynh đầu tiên đăng ký khóa học Thiếu Niên Siêu Đẳng mức giá ưu đãi.

Chi tiết liên hệ: 1900.26.25 hoặc Đăng ký Tại đây!