Dấu ấn thiếu niên – Tô đẹp Hồ Gươm (Hà Nội, 05/08/2017)

Từng nét vẽ trẻ trung, dễ thương nhưng lại mang nét giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam đã thổi hồn vào từng chiếc nắp cống thô sơ khiến cho phố đi bộ Hà Nội như khoác lên một diện mạo mới đầy sức sống…

Ngày 5 tháng 8 vừa qua tại phố đi bộ Hà Nội VietFuture cùng hơn 50 thiếu niên siêu đẳng đã cùng nhau phối hợp tổ chức sự kiện Tô đẹp góc Hà Nội nằm trong chuỗi chương trình Dấu ấn thiếu niên.

Một chương trình nhằm kết nối cộng đồng những bạn trẻ đã và đang theo học tại VietFuture. Đến với Dấu ấn thiếu niên, nguồn năng lượng và sức trẻ các bạn nhỏ đã lan tỏa không chỉ lôi kéo hàng ngàn người trong phố đi bộ mà còn cả du khách nước ngoài cũng hòa mình theo dõi từng cuộc chơi.

Để kết nối được năm mảnh ghép tạo thành bức tranh hoàn chỉnh chứa đựng họa tiết các em sẽ  vẽ trên nắp cống, 5 đội chơi phải lần lượt vượt qua 5 thử thách vô cùng gay cấn, hấp dẫn nhưng đầy tính nhân văn : Nhảy cùng Tú Michael , nhặt rác, chụp ảnh cùng người nước ngoài, giăng lưới vượt cạn và ô số. Mỗi chặng đua là một khoảng không gian bùng nổ đầy thú vị.

Sự kiện không chỉ giúp các em được giao lưu, kết nối cùng bạn bè, du khách, rèn luyện ý thức bảo vệ môi trường, gia tăng tinh thần đồng đội và vô vàn những bài học ý nghĩa khác mà còn được chính tay vẽ nên từng nét lưu giữ nét văn hóa Việt Nam như hoa văn trống đồng, hoa sen….

nuoi-day-con

Là thế hệ trẻ – chủ nhân tương lai của đất nước, Thiếu niên siêu đẳng luôn cố gắng gìn giữ và phát huy nét văn hóa cũng như sức trẻ để cố gắng hoàn thiên bản thân hơn mỗi ngày. VietFuture cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có thể trở thành cầu nối giúp các em có thể xích lại gần nhau hơn và cùng nhau tiến bộ phát triển.

Sự kiện đã thu hút được không chỉ với du khách phố đi bộ mà đông đảo báo chí cũng quan tâm và ưu ái:

Chuyển động 24h              Vietnamplus                   Kênh 14                           Foody                                Phapluatplus

Hoa học trò                        Thăng long                      Shoha.vn                         Moitruongdulich             Baoduhoc

Baomoi.com                      Baoquangbinh.vn           Trangtraiviet.vn             Baonhanh247

Hãy chờ đón những sự kiện tiếp theo của Dấu ấn thiếu niên nhé!