Biến kỳ nghỉ hè của con không còn VÔ ÍCH

Kỳ nghỉ hè luôn là khoảng thời gian mà nhiều em học sinh mong ước nhưng cũng lại khiến nhiều cha mẹ phải đau đầu vì không biết cho con đi học thêm phụ đạo gì, hay làm gì để hết 2 tháng hè…

♦ Vậy làm gì để kỳ nghỉ hè của con không còn vô ích?

→ Cho con về thăm quê hương

Cả một năm các em đã phải gồng mình lên với công việc học hành, áp lực thi cử nên cha mẹ hãy dành cho con cái một khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, được sống với tuổi thơ mà các em đáng được hưởng.

Đặc biệt đối với những gia đình nào có quê nội ngoại ở các tỉnh lẻ thì hoàn toàn có thể cho con về thăm ông bà đó là điều mà VietFuture nghĩ rằng các bậc cha mẹ cần phải làm. Bởi khi đưa con cái về quê thăm ông bà, họ hàng là đang dạy con bài học về sự hiếu nghĩa, nhớ về cội nguồn. Bình thường chúng ta quá bận và công việc học hành của các con cũng kín hết cả tuần khó có điều kiện về thăm nom ông bà nên khi kỳ nghỉ hè đến hãy cho con được về quê thăm ông bà, quê hương.

Hơn nữa, về quê cũng là khoảng thời gian để con được hòa mình, gần gũi hơn với thiên nhiên.

→Tham gia các hoạt động ngoại khóa

Hiện nay nhiều bậc phụ huynh vì quá quan tâm đến điểm số, thành tích nên kỳ nghỉ hè của con cũng chồng chéo kín lịch học. Điều này có thể là một trong những nguyên nhân khiến sự xung đột giữa cha mẹ và con cái gia tăng hơn.

hd

Những hoạt động ngoại khóa dành cho con (Ảnh Internet)

Vậy tại sao cha mẹ không chọn lựa cách học khác cho con? Cũng là học nhưng khi được tham gia các hoạt động ngoại khóa vừa được học vừa được chơi các con sẽ cảm thấy hứng thú và tiếp thu hiệu quả hơn.

Kiến thức sách vở chỉ là một phần trong hành trình tạo nên sự phát triển toàn diện của con. Vì thế, cha mẹ cần phải giúp con có những bài học về kỹ năng sống khác như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tự tin trước đám đông, hoạt động đội nhóm… Tất cả những kỹ năng đó con sẽ học hiệu quả hơn nếu được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ mà con yêu thích.

→Khóa học trại hè – món quà ý nghĩa dành cho con

Ngoài ra, để mùa hè của con không VÔ ÍCH cha mẹ có thể dành tặng con vé tham gia chương trình trại hè cho học sinh của tổ chức giáo dục VietFuture tổ chức. Khi tham gia vào khóa trại hè cho học sinh các em sẽ không chỉ được rèn luyện, trực tiếp trải nghiệm những bài học về kỹ năng sống mà còn được thư giãn, nghỉ ngơi. Khung cảnh thiên nhiên tươi mát, thân thiện của khu Resort An Lạc sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập vui chơi hết mình.

trại thiếu niên siêu đẳng

Khóa học trại hè Thiếu niên siêu đẳng

Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các khóa học trại hè cho học sinh, Viet Future hứa hẹn sẽ mang đến một khóa học hè BỔ ÍCH – HẤP DẪN dành cho các em.

Thay vì một mùa hè áp lực nặng lời với công việc học tập hay suốt ngày bên chiếc máy tính, điện thoại thì cha mẹ hãy dành cho con tấm vé tham gia khóa học trại hè ý nghĩa này nhé!