Bí quyết thành công của tuổi teen là gì?

Độ tuổi nào cũng cần gặt hái những thành công để tạo những bước đà cho sự phát triển, hoàn thiện bản thân. Vậy cha mẹ nên làm gì để giúp các con có thể GẶT HÁI THÀNH CÔNG ở độ tuổi teen của mình?

 ∴ Bí quyết thành công của tuổi teen

⇒ Thay đổi tư duy, cách tiếp cận

Những cách tiếp cận mới mẻ, tư duy hiện đại sẽ giúp các em sáng tạo và lên ý tưởng cho công việc học hành của mình nhiều hơn.

Thay vì chỉ chú trọng đến điểm số, cha mẹ hãy giúp con thấy được rằng việc học sẽ đem lại nhiều niềm vui, hứng thú. Giống như việc con phát hiện ra một chân lý mới, tìm ra những đáp án thú vị hơn, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa hơn…

5 thủ thuật “vàng” dạy con phương pháp học tập hiệu quả

Thay đổi những phương pháp học tập mới để tạo hứng thú

Kích thích khả năng tư duy của trẻ theo những hướng khác nhau chứ không nhất thiết lúc nào cũng tiêm vào đầu các em là chỉ cần thành tích, điểm số. Luôn sáng tạo để có phương pháp học tập hiệu quả nhất.

Các em có thể tự do lựa chọn cho mình nhiều phương pháp học tập khác nhau miễn sao chúng cảm thấy hứng thú và có hiệu quả. Là cha mẹ thì cần phải ủng hộ, khuyến khích các em chứ không nên bắt chúng học theo ý của mình.

HÃY GIÚP CÁC EM CÓ TƯ DUY, CÁCH TIẾP NHẬN HỌC HÀNH MỚI MẺ, HẤP DẪN

>> Các bậc phụ huynh có thể trang bị thêm những kiến thức giáo dục con qua khóa học “Cha mẹ toàn năng” – khóa học sẽ giúp cha mẹ biết mình cần phải làm gì, thay đổi những gì để con thành công hơn!

⇒ Trải nghiệm thực tế

Hãy đốt lên ngọn lửa sáng tạo của các em, đừng bao giờ để con cái suốt ngày ở nhà ôm máy tính, ipad, điện thoại. Bạn nghĩ rằng việc bắt con ngồi vào bàn học là chúng sẽ học ư? Câu trả lời có lẽ chính bạn cũng hiểu là gì!

Bí quyết thành công của tuổi teen là gì?

Thiếu niên siêu đẳng” – khóa học thực tế giúp thành công ở tuổi teen

Hãy cho những con “mọt sách” của nhà bạn tham gia những khóa học đào tạo thực tế, những hoạt động ngoại khóa, vui chơi….để các em có thể thỏa sức khơi gợi trí thông minh của mình.

Trẻ sẽ phát triển được khả năng sáng tạo, sự thông minh của mình hơn khi được tiếp xúc, giao lưu với mọi người. Chính vì thế, khóa học “thiếu niên siêu đẳng” dù là 1, 2 ngày hay chuyên sâu 3 ngày cũng đều chú trọng đến việc tạo sự cọ xát, tiếp cận  giữa các em học viên với nhau, giữa  chuyên gia và học viên…

Mỗi người sẽ cho trẻ những bài học khác nhau, nên các em sẽ có được nhiều hơn kiến thức, sự thông minh của mình. HAM HỌC HỎI, TỰ TIN là điều mà VietFuture luôn cố gắng mang lại cho các em trong từng buổi học.

Làm thế nào để con tự tin?

Hăng hái tham gia phát biểu để tự tin đến với thành công

⇒ Sử dụng thời gian chất lượng

Bất cứ ai cũng cần phải biết cách quản lý thời gian vàng bạc của mình. Cho nên, khóa học “Thiếu niên siêu đẳng” 2 ngày cũng đã chia sẻ, dạy các em cách quản lý, sử dụng thời gian của mình tốt hơn.

Muốn thành công trước hết phải biết sắp xếp, lên kế hoạch công việc của mình. Học cái gì trước, cái gì sau, học như thế nào…? Nếu con cảm thấy khó khăn thì cha mẹ nên đưa gợi ý cho các em.

Một người thành công là một người biết quản lý quỹ thời gian của mình để có thể vừa đảm bảo công việc học hành – vui chơi – làm điều mình thích…mà vẫn đủ thời gian.

bi-quyet-thanh-cong-cua-tuoi-teen-la-gi5

Lên kế hoạch cho mọi việc để thành công

Từ đó các em có thể hoàn thiện và phá triển bảnthân ở mọi mặt. Cha mẹ có thể chia sẻ những bí quyết thành công của mình cho con nghe, cách quản lý và làm việc như nào…

THÀNH CÔNG CỦA TUỔI TEEN ở đây không chỉ là ở học tập mà các con còn biết Yêu Thương, hoàn thiện những kỹ năng sống, những hành trang ở lứa tuổi teen của mình để có thể ngày một tự lập và phát triển hơn.

Đó cũng chính là sứ mệnh mà VietFuture luôn luôn muốn mang đến cho những thế hệ trẻ của đất nước. THÀNH CÔNG Ở TUỔI TEEN SẼ TẠO NHỮNG BƯỚC ĐỘT PHÁ QUAN TRỌNG CHO CÁC CON SAU NÀY!