Học trại hè ở đâu uy tín – chất lượng?

Háo hức, mong chờ là tâm trạng chung của hầu hết các em học sinh mỗi khi kỳ nghỉ hè đến. Tuyệt vời hơn nữa là hiện nay có rất nhiều khóa học trại hè đặc biệt hấp dẫn, thú vị dành cho các em học sinh ở độ tuổi teen.

⇒ Học trại hè ở đâu uy tín – chất lượng?

Việc cho trẻ tham gia một khóa trại hè xa nhà khiến nhiều cha mẹ lo lắng. Đặc biệt là vấn đề an toàn, chất lượng của những khóa học như vậy có được cam kết đảm bảo chắc chắn không?

Trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều trung tâm có thể tổ chức các khóa trại hè, trại quân đội… nhưng chuyên môn về giáo dục và sự uy tín chất lượng thì không nhiều.

Thấu hiểu những vấn đề mà các bậc phụ huynh quan tâm, lo lắng thì Tổ chức giáo dục VietFuture với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đã cam kết chữ “TÍN” và chất lượng hàng đầu đến với quý phụ huynh và các em học sinh.

Tổ chức giáo dục VietFuture đã tổ chức thành công hàng chục khóa học THIẾU NIÊN SIÊU ĐẲNG vào các ngày chủ nhật cuối tuần cho hàng nghìn em học sinh. Đặc biệt hơn nữa là những khóa trại THIẾU NIÊN SIÊU ĐẲNG đã thực sự lôi cuốn và chinh phục, rèn luyện kỹ năng cho các em.

Một tổ chức giáo dục với độ ngũ chuyên viên đào tạo, đội hỗ trợ nhiều kinh nghiệm, luôn học hỏi và nghiên cứu về tâm lý lứa tuổi nên việc thiết kế khung nội dung chương trình cho khóa trại bao giờ cũng hướng đến sự phù hợp và đảm bảo chắc chắn sự an toàn cho các em khi tham gia.

⇒ Trại hè có giúp các em rèn luyện kỹ năng sống không?

Nếu như ở trường các em bị bó buộc trong những môi trường, không gian học tập nhất định, hay chỉ được học qua kiến thức sách vở thì khi tham gia trại hè các em sẽ được học những bài học đơn giản từ thực tế cuộc sống, những bài học về kỹ năng sống.

hd trại lau dọn

Rèn luyện những kỹ năng đơn giản nhất

Muốn gặt hái được thành công thì ngay từ nhỏ các em cần phải được rèn luyện về các kỹ năng như sinh tồn, thuyết trình, làm việc nhóm, vượt qua nỗi sợ hãi… Tất cả những điều này đều có trong nội dung của khóa trại hè.

Điều tuyệt vời ở trại THIẾU NIÊN SIÊU ĐẲNG là có sự khác biệt khá lớn so với khóa học trại hè quân đội. Chính vì thế, việc các em được sáng tạo, được trải nghiệm cũng sẽ thú vị hơn rất nhiều. Không chỉ được học tập lẫn nhau, được làm quen với nhiều bạn bè mà còn được chơi các trò chơi rèn luyện kỹ năng, vận động cơ thể khỏe mạnh. Tất cả những điều đó hứa hẹn sẽ ghi lại một mùa hè đáng nhớ, một chặng đường tuyệt vời của các em.

hd trại

Những hoạt động vui chơi thú vị

Không khí trong lành, tươi mát của những khu sinh thái ngoại thành sẽ giúp các em thư giãn, lấy lại tinh thần sau những học kỳ học hành mệt mỏi.

Khi đăng ký cho con tham gia khóa trại hè cha mẹ không những cần quan tâm là trại hè quân đội ở đâu? Hay khóa học hè đó có nội dung như thế nào, giá thành bao nhiêu mà quan trọng là đơn vị tổ chức khóa học đó đủ tin tưởng để gửi gắm con không.

Cha mẹ hãy lựa chọn sáng suốt nhất để giúp các con vừa rèn luyện kỹ năng sống lại có được một mùa hè Ý NGHĨA!